Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Tổ ấm xanh tươi - Sống Đời Vui Khỏe

Tọa lạc tại Khu đô thị mới Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân,Green Park có quy mô 03 đơn nguyên cao 13 – 15 tầng, với tổng số 330 căn hộ có diện tích hợp lý từ 49m2 đến 121m2Là một dự án căn hộ hợp tác giữa công ty TNHH IDE Việt Nam với vốn đầu tư 100% của Hàn Quốc và Công ty Cổ phầnNhà Hòa Bình, Green Park có mật độ xây dựng chỉ chiếm 27,5%, phần còn lại là diện tích dành cho mảng xanh và công trình công cộng.
Vị trí dự án GREEN PARK
Vị trí dự án GREEN PARK
Sở hữu Green Park – Sở hữu phong cách sống Hàn Quốc.
Được tư vấn thiết kế bởi Tập đoàn Daewoo, tổ ấm Green Park sở hữu phong cách sống Hàn Quốc mang một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, tối ưu hóa môi trường thiên nhiên vào trong không gian sống. Hành lang được thiết kế dạng hàng lang riêng rộng 1,4m, giúp căn hộ thêm thông thoáng và tiết kiệm năng lượng. Mỗi căn hộ đều có được 02 mặt thoáng, cùng công nghệ xây dựng tường cách âm, chống ồn đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc. Cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh đi cùng những tiện ích sẵn có như: bệnh viện đa khoa, trung tâm thương mại, bưu điện, trường tiểu học và trung học, công viên, nhà văn hóa, . . . đã góp phần đơn giản hóa và tiết kiệm thời gian sinh hoạt cho cư dân. Đồng thời, những tiện ích nội khu cũng được xây dựng, tạo nên môi trường sống lí tưởng cho cư dân như: Phòng tập thể dục, sân chơi tennis, hồ bơi, phòng vui chơi cho trẻ em, hệ thống an ninh 24/7.
Giá chào bán chỉ từ 670 triệu đồng/căn, Green Park là một trong những dự án nằm trong gói hỗ trợ 30 ngàn tỷ được vay lãi suất ưu đãi chỉ 5%/năm trong 10 năm.
Dự án đã cất nóc vào ngày 21.7.2014 và cam kết chính thức bàn giao vào tháng 3.2015 bởi nhà thầu Hòa Bình - một trong những nhà thầu hàng đầu về chất lượng và uy tín trong lĩnh vực xây dựng của cả nước.
Mãn nguyện gói chăm sóc sức khỏe trị giá 226 triệu đồng.
Nằm trong chuỗi chương trình chăm sóc Khách hàng,“Tổ ấm xanh tươi – Sống đời vui khỏe’ là thông điệp chương trình mà Green Park muốn tri ân đến khách hàng của mình bằng gói “Chăm sóc sức khỏe toàn diện” trị giá 226 triệu đồng! Đây là chương trình khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe trong một năm dành tặng cho các Chủ nhân của căn hộ với những quyền lợi đảm bảo như: sinh mạng, ốm đau, bệnh tật, tai nạn ; được khám tại các phòng khám đạt chuẩn quốc tế với dịch vụ y tế chất lượng cao v.v..
Đúng với tiêu chí của chương trình, Green Park hy vọng đây là chương trình chăm sóc sức khỏe hết sức thiết thực dành tặng riêng choKhách hàng của mình, vừa sở hữu một “tổ ấm xanh tươi” vừa mãn nguyện“sống đời vui khỏe”.
Theo Hoa Binh House.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét